Trang

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Điểm danh những tiện ích tận hưởng tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Khu thương mại cùng hệ thống mua sắm shophouse; chính là những tiện ích tận hưởng tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình cư dân sẽ được hưởng khi chọn lựa nơi đây là nơi an cư cho tổ ấm của mình.

6174B3awnGL._SL500_AA300_ Thư giãn với bể sục jacuzzi

Lựa chọn Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là nơi an cư, cư dân được tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và thả lỏng thân thể bằng bể sục jacuzzi độc đáo. Bể sục jacuzzi là bể sục thư giãn được thiết kế khác lạ tạo ra những làn sóng sục dưới nước cùng bọt khí kích thích vào làn da giúp tăng tuần hoàn máu và massage cơ thể bằng những bọt khí giúp thân thể bạn chóng vánh thư giãn.
be suc jacuzzi tai vinhomes gardenia my dinh
Không những vậy, bể sục jacuzzi còn rất tốt cho sức khỏe của cơ thể: không chỉ thư giãn giảm thiểu căng thẳng mà còn giúp giảm đau do các duyên cớ đau cơ, đau lưng, đau vai, đau cổ,…

6174B3awnGL._SL500_AA300_ Spa, massage dịch vụ đẳng cấp tại Vinhomes Gardenia

spa-massage tai Vinhomes Gardenia My Dinh
Ngoài hoạt động bơi lội thì spa, massage sẽ là những hoạt động tận hưởng tuyệt hảo mà cả cánh mày râu hay phái yếu đều mến mộ. Sau những giờ làm việc mệt mỏi và khó chịu thì những khoảnh khắc thư giãn và thả lỏng cơ thể dưới bàn tay massage của đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp hoặc những dịch vụ chăm chút sức khỏe & sắc đẹp khác sẽ là chọn lọc tuyệt vời đặt cánh mày râu thư giãn và để phái yếu reset lại bản thân, “tút” lại sắc.

6174B3awnGL._SL500_AA300_Quầy bar nổi của Vinhomes Gardenia

Quầy bar nổi là một trong những tiện ích hưởng thụ đặc biệt được yêu thích, nhất là đối với những người trẻ tuổi thành đạt. Với lối thiết kế ấn tượng, quầy bar nổi sẽ mang tới những trải nghiệm rất dị, đưa bạn tới những giây lát “phiêu” và loại bỏ những muộn phiền lo toan trong cuộc sống.
Trên đây chỉ là 5 trong số hàng trăm tiện ích vượt trội tại khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình. SỞ HỮU NGAY CĂN HỘ TẠI VINHOMES GARDENIA MỸ ĐÌNH đặt tận hưởng những tiện ích vượt trội này bằng cách GỌI NGAY HOTLINE:
call-now-2
Mrs. Yến Nhi - Phụ trách phân phối dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét