Trang

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Nhà liền kề thương mại - nét đặc thù của Vinhomes Mỹ Đình

Vinhomes Mỹ Đình địa điểm phát triển các dịch vụ tiện ích hiện đại sang trọng tọa lạc tại khu vực tây nam thủ đô Hà Nội.

Nếu bạn là những cư dân phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, nằm ở gần khu vực Cầu Diễn, Đường Hàm Nghi..v..v chắc chắn bạn sẽ thắc mắc những vấn đề xoay quanh các dịch vụ tiện ích cộng đồng (rạp chiếu phim, khu giải trí, thiên đường vui chơi cho trẻ nhỏ, nơi mua sắm hàng hoá..v..v) ở đây sao lại rất hạn hẹp so với các khu sinh sống khác của thủ đô.
Trước vấn đề đó Vinhomes Mỹ Đình triển khai xây dựng thiết kế nhà liền kề thương mại nhằm đáp ứng xây dựng các dịch vụ tiện ích, bạn sẽ không phải đi quá xa mà cũng có thể thoả mãn được sở thích như xem phim, mua sắm và vui chơi.
Nhà Liền Kề Thương Mại
Nhà Liền kề thương mại (Shophouse) Vinhomes Mỹ Đình có các thế mạnh về diện tích, không gian và vị trí kinh doanh với tiêu chí nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cao phía Tây Nam thủ đô Hà Nội
78
Hình ảnh minh hoạ
Vinhomes Mỹ Đình sẽ hứa hẹn không chỉ là khu trung tâm thương mại mua sắm mà, những khu giải trí cũng được Vinhomes quan tâm đầu tư để hướng cho giới trẻ những giây phút giải trí vui vẻ.
79
Có thể bạn muốn xem:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét