Trang

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Căn hộ 55m2 - 1 ngủ duy nhất tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Các d án ca Vinhomes luôn được các nhà đu tư đc bit quan tâm. Vi thiết kế đa dng sang trng và hin đi cùng h thng dch v tin ích 5 sao Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là lựa chọn hoàn hảo cho cuc sng thăng hoa.
Nhưng để sở hữu được căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes là điều khó khăn với nhiều khách hàng, bởi nhiều vấn đề liên quan như: giá cả cao, diện tích quá rộng với nhu cầu sử dụng…v.v..
Đặc biệt căn hộ 55m2 tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là loại hình căn hộ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng muốn sở hữu một căn hộ có không gian nhỏ, tạo sự ấm cúng cho gia đình.
can_ho_55m2_vinhomes_gardenia_my_dinh
Chi phí sở hữu căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình chỉ có giá từ 35-39 triệu/m2
Không những vậy, chi phí sở hữu căn hộ chung cư Mỹ Đình chỉ có giá từ 35-39 triệu/m2, được hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% từ 12-24 tháng
can_ho_55m2_vinhomes_gardenia_my_dinh
Căn hộ 55m2 tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được thiết kế để tạo ra một không gian nhỏ và ấm cúng cho gia đình (Ảnh minh họa)
Đối với những doanh nhân thành đạt hay những người sống đơn thân thì việc lựa chọn một căn hộ chung cư cao cấp, sử dụng các dịch vụ tiện tích đầy đủ tiện nghi sẽ khiến họ phải băn khoăn. Vì hầu hết các căn hộ được thiết kế diện tích lớn.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét