Trang

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Vinhomes Gardenia đang HOT với Shophouse

Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là tổ hợp bao gồm chung cư, vi la - liền kề , shophouse kết hợp với trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê. Trong đó , hệ thống nhà phố thương mại shophouse - Vinhomes Gardenia là các căn biệt thự song lập cao từ 4 đến 5 tầng được bố trí trên trục đường chính trong nội khu. Đây là một phân khúc đầu tư khá thế hệ mẻ đón đầu khuynh hướng mới năm 2016.

Khu đô thị Vinhomes Gardenia được đánh giá là một trong những khu đô thị thông minh và văn minh bậc nhất bây giờ. Việc sở hữu cho mình một ngôi nhà phố thương mại Shophouse tại đây là một tuyển lựa chẳng thể bỏ lỡ đối với khách hàng và nhà đầu tư đang niềm nở. Sự thế hệ mẻ trong xây dừng nhà phố thương mại Shophouse - Vinhomes Gardenia cũng như việc sở hữu một vị trí lý tưởng trong một khu đô thị đẳng cấp đáng để nhận được nhiều sự vồ cập của khách hàng. Với sự tiện lợi đến từ mô hình kết hợp nhà ở với khu chợ kinh doanh hứa hẹn mang đến cho những ngôi nhà phố thương mại tại đây một tương lai đầu tư lớn cho thị trường bất động sản trong tương lai.
Shophouse vinhomes gardenia
Những điểm nổi bật của nhà phố thương mại Shophouse - Vinhomes Gardenia:
– Sự uy tín từ chủ đầu tư lớn nhất trong giới bất động sản – tập đoàn Vingroup.
– Các ngôi nhà phố thương mại Shophouse - Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được thiết kế mới mẻ, sang trọng, lạ mắt.
– Nằm trong khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ thuận lợi kinh doanh sắm sửa.
– Khách hàng được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích cao cấp và tiện nghi văn minh mà khu đô thị Vinhomes Gardenia đem lại.
– Nằm tại vị trí trung tâm của khu vực Mỹ Đình cũng như các trục đường chính trong khu đô thị Vinhomes Gardenia.
– Mô hình mới mẻ, chưa được phổ biến thông đạt các ngả nên có thể thuận tiện đầu tư sinh lời.
Với những yếu tố trên, nhà phố thương mại Shophouse - Vinhomes Gardenia đang dần trở thành một hướng bất động sản mới trên thị trường bất động sản hiện nay và nhận được đông đảo sự quan tâm của đ khách hàng và giới đầu tư.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét