Trang

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Chia sẻ của cư dân ở Vinhomes

Vinhomes đem đến cho thị trường bất động sản những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại. 

Hiện nay,những khu đô thị của Vinhomes như Vinhomes Mỹ Đình, Vinhomes Trần Duy Hưng,… đang trở thành những khu đô thị được nhiều người mong muốn an cư hãy cùng nghe những chia sẻ của những cư dân sinh sống ở đây.
 + Một căn hộ cao cấp
Những chia sẻ của các chủ hộ Vinhomes cho biết:
“Tôi nói thật, không ở đâu có trường học như Vinschool, trường nằm ngay sát khu dân cư, về nhà 3 bước chân. Bạn nào ở xa đã có xe bus hay nhà điều hẳn lái xe riêng đưa con tới trường. Sáng đi học, ăn ngủ tại trường, phòng nào cũng có điều hòa mát lạnh, tối về còn có thể  xuống TTTM xem film. Các em có đồng phục riêng sách vở sạch đẹp; sân chơi, hành lang rộng cùng nhều phòng chức năng từ âm nhạc, hội họa, thể dục thể thao..v..v.”
( Chị Hiền – có con theo học lớp 4  tại trường tiểu học Vinschool)
Các căn hộ ở Vinhomes mà đặc biệt là Chung cư Mỹ Đình được thiết kế sang trọng cùng nội thất hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng với không gian sống rộng rãi. Đến với Vinhomes các cư dân sẽ được hưởng tất cả các dịch vụ tiện ích 5 sao mà Vinhomes đang có như: Trường học, bệnh viện đa khoa, hồ bơi, khu vui chơi giải trí và chăm sóc sắc đẹp, trung tâm thương mại – siêu thị..v..v.
tien-ich-vinhomes
Những tiện ích hàng đầu tại Vinhomes
+ Hệ thống an ninh an toàn :
“Tôi thường nói chuyện với các nhân viên trực cửa và nhân viên lau dọn, họ rất vui tính và tận tâm trong công việc giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái và an tâm” – Thái độ của nhân viên được đánh giá cao.
nhan-vien
Nhân viên bảo vệ của Vinhomes đang hướng dẫn khách hàng
Với mong muốn hạn chế khuyết điểm và thành công hơn nữa về thành tựu các khu đô thị Vinhomes luôn tiếp nhận những cảm nhận và chia sẻ rất thành thực của cư dân đã sinh sống ở khu đô thị Vinhomes. Vinhomes hứa hẹn sẽ phấn đấu trở thành ” khu đô thị bậc nhất Hà Nội”
Xem Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét