Trang

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Những căn Duplex sang trọng của Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đa dạng về sản phầm đặc biệt là các loại hình căn hộ khác nhau, không chỉ có những căn hộ cao cấp được xây dựng theo phong cách hiện đại , mà còn có các căn hộ Duplex thông tầng sang trọng mang tới phong cách sống đẳng cấp cho khách hàng.

Sở hữu bất động sản hạng sang đồng nghĩa với việc sở hữu một phong cách sống đẳng cấp. Nằm ở giữa trung tâm hành chính mới phía tây thủ đô, Vinhomes Gardenia đem lại những khái niệm mới về phong cách sống cao cấp, tiện nghi và sang trọng.
Những căn Duplex tại khu chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là những căn hộ độc nhất của 3 tòa chung cư, với diện tích từ 100m2, với lối thiết kế thông tầng, tầng 1 – 60m2, tầng 2 – 40m2. Các căn nổi bật với vẻ cao cấp của một biệt thự riêng biệt trong lòng chung cư.
Căn_hộ_Duplex_Vinhomes_Gardenia_mỹ_đình
Những căn hộ của dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đều được thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên (Ảnh minh họa)
Các yếu tố phong thủy trong những căn hộ của dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để phòng ốc đều đủ không khí và ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác dễ chịu và thư thái cũng như dòng năng lượng làm tăng sức khỏe, hạnh phúc và sự sung túc cho người ở.
duplex-vinhomes-gardenia-my-dinh
Căn hộ Duplex tại chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình có diện tích từ 100m2 ,với lối thiết kế thông tầng, tầng 1 – 60m2, tầng 2 – 40m2. (Ảnh minh họa)
Phong cách thiết kế phá vỡ không gian kiến trúc hiện tại, và được thiết kế với những phong cách kiến trúc mới lạ và sang trọng. Những căn Duplex thuộc dự án Biệt thự & Chung cư Mỹ Đình Vinhomes trở thành biểu tượng của bất động sản hạng sang và là đối tượng tìm kiếm của những người giàu có.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét