Trang

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình và những tiện ích hàng đầu

Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đem lại cho cư dân những tiện ích và dịch vụ cao cấp hàng đầu Việt nam.

Hệ thống bệnh viện VinMec

VinMec là bệnh viện đẳng cấp quốc tế, dù là trang thiết bị y tế hay đội ngũ y bác sỹ đều cần phải trải qua quá trình kiểm tra, kiểm duyệt khắt khe nhằm tạo ra một môi trường chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất cho cư dân.
he-thong-benh-vien-vinmec
Hệ thống bệnh viện Vinmec

Hệ thống công viên cây xanh và hồ điều hòa

Vốn dĩ, Vinhomes Mỹ Đình được mệnh danh là “thiên đường xanh” giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Chính vì vậy, Chung cư Mỹ Đình hứa hẹn sẽ mang tới một không gian xanh đẳng cấp, được sắp xếp và thiết kế khoa học, đẹp mắt giúp những cư dân Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được thưởng ngoạn và sở hữu vẻ đẹp “thiên đường xanh” của nơi này.
he-thong-cay-xanh-ho-dieu-hoa
Hệ thống cây xanh hồ điều hòa
Đặc biệt, kết hợp với hệ thống hồ nước tại công viên sẽ giúp cho Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sở hữu không gian sống trong lành, môi trường lý tưởng được nhiều người mơ ước.

Hệ thống Nhà hàng ẩm thực

am-thuc-vinhomes-my-dinh
Ẩm thực Vinhomes Gardenia Mỹ Đình(ảnh minh họa)
Sở hữu sản phẩm bất động sản tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình (biệt thự, nhà liền kề, chung cư cao cấp) là Quý Khách hàng đang sở hữu trong tay những tiện ích tuyệt vời. Trong đó, Khách hàng sẽ được trải nghiệm tiện ích tuyệt vời là dịch vụ ăn uống với hệ thống nhà hàng ẩm thực được chia thành nhiều khu vực khác nhau tương ứng với màu sắc ẩm thực khác nhau (ví dụ: ẩm thực 3 miền Bắc – Trung – Nam, ẩm thực Huế, ẩm thực Hàn, ẩm thực Nhật Bản,…).
Xem Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét