Trang

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình có môi trường sống hoàn hảo

Vinhomes Mỹ Đình được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại với hệ thống nội thất sang trọng và tiện nghi. Đặc biệt là những thảm thực vật xanh tươi bao quanh dự án giúp cư dân được sống trong môi trường lý tưởng, tốt cho sức khỏe.

Yếu tố tạo nên môi trường sống hoàn hảo tại Vinhomes Mỹ Đình

Khu đô thị xanh Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được trang bị đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp mang một cuộc sống tiện nghi đến từng chi tiết cho Chủ sở hữu sản phẩm BĐS tại đây.
moi-truong-song-xanh-tai-vinhomes-My-Dinh
Môi trường sống xanh tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình(ảnh minh họa)
Khách hàng cũng có thể thỏa mãn đam mê của mình với những môn thể thao yêu thích bằng các khu thể thao trong nhà và ngoài trời tại dự án như: khu bóng rổ, bóng đá, tennis, bể bơi,… với tiêu chuẩn quốc tế.
khu-the-thao-vuon-sinh-thai
Khu thể thao tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình (Ảnh minh họa)
Kể cả khi Quý khách bất chợt có hứng thú mở một cuộc dã ngoại cùng bạn bè, người thân thì Khu chung cư Mỹ Đình vẫn có thể đáp ứng Quý khách. Công viên xanh là địa điểm lý tưởng, thêm vào đó hãy tổ chức buổi tiệc BBQ nhỏ vào dịp cuối tuần và tự chủ trương một vài hoạt động vui chơi để trải qua kỳ nghỉ ngắn ngủi ngày cuối tuần nhưng đầy lý thú.

Thông tin cơ bản về dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

icon-6 Tên dự án (chưa chính thức): Khu chức năng đô thị thành phố xanh – Chung cư Gardenia Mỹ Đình (thường gọi tắt là Vinhomes Mỹ Đình, Vinhome Cầu Diễn).
icon-6 Diện tích đất cây xanh bao phủ dự án: 15.999m2
icon-6Diện tích hệ thống giai thông nội bộ, lối vào nhà: 14.182m2
icon-6Diện tích đất bãi đỗ xe và công trình hạ tầng kỹ thuật ngầm: 2.159m2
icon-6Diện tích đất đường khu vực và phân khu vực (MCN 13,5m): 20.716m2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét