Trang

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Những yếu tố khiến Vinhomes Gardenia Mỹ Đình thu hút nhà đầu tư

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sẽ là khu đô thị cao cấp có môi trường sống trong lành, hiện đại bậc nhất trong tương lai do Vingroup đầu tư xây dựng.

Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đã tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản đang “ảm đạm” thời gian gần đây. Bài viết này sẽ trả lời cho câu hỏi tại sao mà Vinhomes Gardenia Mỹ Đình thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư và cư dân xung quanh như vậy.
Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sở hữu “vị trí vàng”
Tọa lạc tại khu vực Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội, một trong những khu vực sầm uất nhất thủ đô, giao với các tuyến đường quan trọng và gần những khu vực trọng điểm của Hà Nội như trường học (Đại học Ngoại Ngữ, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Đại học khoa học Xã Hội & Nhân văn,…), bệnh viện 198, trung tâm thương mại Big C,…
vi-tri-vinhomes-gardenia-my-dinh
Vị trí vàng của Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Chính vì vậy không chỉ việc di chuyển đi lại giữa dự án với các khu vực khác mà việc mua để đầu tư kinh doanh cũng có tiềm năng phát triển rất lớn.

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sở hữu thiết kế đẳng cấp.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Gardenia Mỹ Đình theo không gian mở, phân chia thành những không gian chức năng riêng biệt nhưng vẫn kết nối linh hoạt với nhau. Dự án có 2 loại hìnhcăn hộ đặc biệt : Căn hộ 55m2, Căn hộ Duplex.
noi-that-vinhomes-gardenia-my-dinh
Vinhomes Gardenia Mỹ Đình có nội thất hiện đại
Không những vậy, chi phí sở hữu căn hộ chung cư Mỹ Đình chỉ có giá từ 35-39 triệu/m2, được hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% từ 12-24 tháng thì căn hộ 55m2 sẽ là điểm nhắm hàng đầu cho những khách hàng muốn sở hữu căn hộ chung cư cao cấp với mức giá thấp.

Các dịch vụ tiện ích cộng đồng

+ Hệ thống trường học mẫu giáo Vinschool: Hệ thống trường học mẫu giáo Vinschool là môi trường giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế, được chắt lọc những phương pháp giáo dục khoa học hiệu quả để mang tới môi trường giáo dục tốt nhất cho các em của cư dân Vinhomes Gardenia Mỹ Đình.
+ Hệ thống bể bơi : Sau những giây phút làm việc mệt mỏi, Quý khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tại hệ thống bể bởi của Vinhomes Gardenia Mỹ Đình.
+ Khu Chăm sóc sức khỏe tại Vinhomes mỹ đình: Chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình trang bị hệ thống chăm sóc sức khỏe đặc biệt, giúp cư dân Vinhomes có cuộc sống hoàn hảo nhất, không cần lo lắng tới vấn đề sức khỏe, giúp cư dân Vinhomes có cuộc sống chất lượng, kéo dài tuổi thọ.
VINMEC-vinhomes-my-dinh
Bệnh viện Vinmec là một trong những tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
+ Hệ thống cảnh quan cây xanh quanh vinhomes gardenia tại mỹ đình: Hệ thống cảnh quan cây xanh thanh lọc không khí, mang đến không gian trong lành, thoáng mát có lợi cho sức khỏe, giúp cải thiện tâm trạng và kéo dài tuổi thọ cho cư dân Vinhomes

Được xây dựng bởi Chủ đầu tư Vingroup uy tín

logo vingroup
Vingroup là Chủ đầu tư của dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình nói riêng và các dự án chung cư cao cấp thuộc thương hiệu Vinhomes nói chung. Hầu hết các dự án chung cư cao cấp của tập đoàn Vingroup đều nhận được phản hồi tích cực từ Khách hàng, cư dân đã sở hữu tài sản của Vinhomes.
Đặc biệt, mới đây Vinhomes được vinh danh là 1 trong 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2015 do Brand Finance bình chọn. Để đạt được danh hiệu này Vinhomes đã vượt qua nhiều đánh giá khắt khe của Brand Finance. Điều đó càng khẳng định được giá trị sản phẩm và sự uy tín của tập đoàn Vingroup.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét