Trang

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Chung cư Arcadia thu hút sự chú ý của giới BĐS Hà Nội

Để thiết lập một vòng đai các dự án mang thương hiệu Vinhomes tại Hà Nội, Vingroup đã và đang chuẩn bị cho ra mắt hàng loạt dự án mới tại những vị trí vô cùng đẹp.

Vinhomes Gardenia được kỳ vọng sẽ tiếp nối những thành công của thương hiệu Vinhomes – xây dựng chuỗi nhà ở hạng sang, văn minh trong khu đô thị xanh, được xây dựng dựa trên nền tảng “Nơi cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên”. Vinhomes Gardenia được quy hoạch xây dựng như một thành phố thu nhỏ, tạo chuẩn mực về phong cách sống thế hệ cho cư dân . Với vị trí dự án tách biệt khỏi khói bụi và tắc nghẽn giao thông , chung cư Arcadia Mỹ Đình được xem là điểm nhấn quan trọng của dự án cùng với những không gian cây xanh – ao hồ tạo nên không gian trong lành .
khung-canh-vinhomes-gardenia
Khung cảnh ban đầu của dự án Vinhomes Gardenia
Chung cư Arcadia Mỹ Đình dự kiến sẽ được xây dựng có ba tòa tháp căn hộ kết hợp với các trung tâm thương mại dịch vụ , bảo đảm cung ứng thêm nhiều căn hộ đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng tại khu vực phía Tây Hà Nội bây giờ. Kế thừa và phát huy những tốt hơn và khắc phục những nhược điểm của các dự án trước, các căn hộ tại Arcadia dự kiến được thiết kế văn minh, độ thông thoáng và mở trong căn hộ đến 100%, các phòng đều được đón gió và ánh sáng mặt trời từ thiên nhiên, tối ưu hóa công năng dùng.
chung-cu-arcadia
Chung cư Arcadia với hệ thống dịch vụ và tiện ích 5 sao dự kiến sẽ là điểm nhấn của Vinhomes Gardenia

Được định hướng xây dựng theo tiêu chí của chủ đầu tư là đem đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp mang “phong cách một khu nghỉ dưỡng trong lòng đô thị”, Chung cư Arcadia được đầu tư từ cơ sở hạ tầng đến các tiện ích dịch vụ hoàn hảo và đẳng cấp nhất, bao gồm:
  • Trung tâm Thương mại dịch vụ cao cấp
  • Hệ thống các trường liên cấp quốc tế
  • Hệ thống phòng khám đa khoa mang thương hiệu Vinmec
  • Hệ thống công viên cây xanh và đường đi dạo
Với uy tín đầu tiên trong lĩnh vực Bất động sản, Tập đoàn Vingroup đang ngày càng ghi dấu ấn với hàng loạt dự án thành công trên thị trường.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét