Trang

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Hệ thống vui chơi và thư giãn tại Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia khu đô thị kiểu mẫu, mang tới cho cư dân một cuộc sống cân đối, đẳng cấp - văn minh bằng hệ thống dịch vụ và tiên ích đầu tiên. Đặc biệt nhằm củng cố sức khoẻ và tinh thần cho cư dân, Vinhomes Gardenia phát triển khu trung tâm thương mại giải và chăm nom sức khoẻ với nhiều điểm nổi bật, riêng biệt..

Vinhomes-gardenia-tien-ich
Vinhomes Gardenia được xây dựng với những tiện ích hấp dẫn
Bên cạnh không gian xanh ngập tràn, an tâm tuyệt đối với nguồn nước, thực phẩm sạch và an toàn đảm bảo, mọi nhu cầu vui chơi tiêu khiển và chăm sóc sức khỏe của cư dân Vinhomes Gardenia đều được đáp ứng tối đa với 12 tiện ích như: Bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, bể sục thư giãn Jacuzzi, hệ thống sân tập thể thao với các môn nhiều chủng loại, sân chơi trẻ con, khu tập thể dục ngoài trời, sàn tập yoga…
Khu Chăm Sóc Sức Khoẻ Vinhomes Gardenia
Với mục tiêu đảm bảo sức khoẻ lành mạnh cho cư dân sinh sống tại Vinhomes Gardenia, khu chăm chút sức khoẻ được chia thành nhiều khu chức năng khác nhau như : sàn tập yoga, Spa & Massage, hệ thống bể bơi cùng các khu sân tập thể thao đa dạng.
Cũng giống như các khu đô thị Vinhomes khác, nhưng điều đặc biệt ở Vinhomes Gardenia là tiện ích xanh với 10 khu vườn độc đáo tạo không gian thân oáng đãng, trong lành cho cư dân, chính điều kiện đó đã tạo nên một không gian rèn luyện và chăm chút sức khoẻ cực kì hợp lí.
Gym-vinhomes-gardenia
Phòng tập Gym hiện đại và đẳng cấp tại Vinhomes Gardenia
Không chỉ với các môn thể thao rèn luyện sức khoẻ ngoài không gian xanh, tại Vinhomes Gardenia cũng có các phòng tập thể hình (Gym), các phòng tập được xây dừng hoàn thiên - cùng giàn máy tập văn minh giúp cư dân được tăng cường thể lực, khoẻ mạnh về vóc dáng. Đặc biệt các phòng tập gym tại đây có những người có kinh nghiệm thể hình hướng dẫn giúp bạn có những bài tập hiệu quả, cùng với đó là những hướng dẫn về chính sách ăn uống có lí lành mạnh giúp bạn có thân hình đẹp .
Vinhomes-gardenia-be-boi
Khu bể bơi và sàn tập Vinhomes Gardenia
Sàn tập Yoga dành cho những cư dân muốn tận hưởng cảm giác cân bằng về cuộc sống, cùng một sức khoẻ dẻo dai. Tại Vinhomes Gardenia cư dân có thể nhập cuộc vào các lớp Yoga
Hệ thống bể bơi tại khu đô thị được thiết kế ở từng khu như : bể bơi trong nhà, bể bơi trẻ con The Botanica, bể bơi trẻ nít chung cư Arcadia...Tại quảng trường có bể sục thư giãn Jacuzzi đây là địa điểm lý tưởng cho cư dân muốn nghỉ ngơi thư giãn.
jacuzzi-vinhomes-gardenia
Hệ thống hồ bơi Jacuzzi tại Vinhomes Gardenia

Hệ thống bể bơi bốn mùa, đáp ứng cho cư dân rèn luyện môn thể thao bơi lội, đây là môn thể thao vận động toàn thể thân thể giúp tăng sức khoẻ hiệu quả, sức đề kháng cao .Ngoài ra áp lực nước vào chân và tay cũng có lợi ích cho hệ tuần hoàn máu...Bơi khoảng 30-60 phút, 3-4 ngày mỗi tuần có thể giúp giảm nguy cơ tim mạch, đột quỵ, và tiểu đường

Khu Vui Chơi Giải Trí Tại Vinhomes Gardenia
Đến Vinhomes Gardenia bạn và Nhà ở sẽ thỏa sức khám phá khu trung tâm thương mại tiêu khiển khổng lồ tại các khu vui chơi như trái đất game, sân chơi trẻ thơ ngoài trời....
Đặc biệt, trái đất games với nhiều trò chơi cảm giác mạnh không chỉ cuốn hút các cư dân nhí của Vinhomes Gardenia mà còn thu hút sự tham gia chơi cùng của dồi dào bác mẹ trẻ tuổi.
Cuộc sống tại Vinhomes Gardenia là những trải nghiệm sống cân bằng, đây là địa điểm an cư thích hợp cho những cư dân phía Tây thủ đô.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét