Trang

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Hệ thống The Arcadia tại Vinhomes Gardenia

Hệ thống căn hộ cao cấp The Arcadia - Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là dự án trọng điểm phía Tây của tập đoàn Vingroup được ví như một thành phố thu nhỏ trong lòng khu đô thị.

Chung cư cao cấp The Arcadia - Vinhomes Gardenia được quy hoạch với tổ hợp khu chức năng tiện ích, khu thể thao, bệnh viện, trường học với tổng diện tích lên đến 17,6ha.
Căn hộ chung cư cao cấp The Arcadia - Vinhomes Gardenia sở hữu một vị trí rubi trên tuyến đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi hội tụ năng lượng, tài lộc và vượng khí trở nên một tâm điểm xanh của cửa ngõ phía Tây thành phố. Với thế mạnh tại tuyến giao thông huyết mạch, The Arcadia - Vinhomes Mỹ Đình kết nối dễ dãi tới các khu vực trọng yếu của thành phố.
chung-cu-arcadia-vinhomes-gardenia
Tòa tháp tại Arcadia - Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Chung cư The Arcadia - Vinhomes Gardenia được quy hoạch với 3 tòa tháp : The Arcadia A1 – A2 – A3. Trong đó:
  • Tòa nhà Arcadia A1 là 1 trong hai tòa chung cư nằm ngay trên mặt đường Hàm Nghi. Tòa A1 sở hữu tầm nhìn hướng ra sông Nhuệ và nằm kề cận với nhiều tiện ích quan trọng như vườn Nhật, khu vui chơi trẻ thơ, khu tập yoga. Tổng thể tòa A1 gồm 37 tầng trong đó có 2 tầng hầm , 2 tầng dịch vụ và 648 căn hộ gồm căn hộ 1 tầng và căn hộ thông tầng ( duplex) với diện tích từ 54m2 đến 146,8 m2 với các căn từ 1 đến 4 nơi ngủ.
Căn hộ The Arcadia - Vinhomes Gardenia với thiết kế một căn hộ thông minh, kiến tạo không gian sống đẳng cấp mang đến cho cư dân tại đây một cuộc sống thời thượng mà vẫn gần gũi với thiên nhiên.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét