Trang

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Vinhomes Gardenia một trong những nơi đáng sống nhất thủ đô

Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là một trong những địa điểm đáng sống nhất Hà Nội.

Vinhomes Gardenia có nhiều dịch vụ, tiện ích mang đẳng cấp quốc tế xứng tầm kỳ vọng của người dân bây giờ. Đồng thời, những dịch vụ và tiện ích tại đây được thiết kế cực kì tỉ mỉ, hài hòa với kiến trúc của khu biệt thự và cảnh quan xung quanh. Đây là mục đích mà chủ đầu tư – Tập đoàn Vingroup hướng tới là một cuộc sống cân đối, cảnh quan xanh mà không mất đi nét thanh lịch của khu đô thị.

1. Dịch vụ tiện ích tại Vinhomes Gardenia

Dich-vu-tien-ich-vinhomes-gardenia
Dịch vụ tiện ích tại Vinhomes Gardenia
 Các tiện ích dịch vụ tại Vinhomes Gardenia nhiều chủng loại, phong phú bao gồm bệnh viện Vinmec, Trường học liên cấp Vinschool, khu trung tâm mua sắm sầm uất cùng những trung tâm thể thao.

2. Vinhomes Gardenia còn có thêm trường quốc tế liên cấp Vinschool

vinschool-vinhomes-gardenia
Vinschool hệ thống trường học liên cấp tại Vinhomes Gardenia

Trường quốc tế liên cấp Vinschool nằm trong quần thể tiện ích của khu đô thị Vinhomes Gardenia với đội ngũ thầy giáo trong và ngoài nước có chuyên môn cao.

3. Quảng trường xanh và bể bơi ngoài trời là những điểm nhấn của Vinhomes Gardenia

Quảng trường cây xanh ở trung tâm khu đô thị Vinhomes Gardenia được coi là một điểm nhấn đặc sắc của khu đô thị, với thiết kế thế hệ lạ và không gian xanh mở tạo cảm giác bình yên và gần gũi với thiên nhiên.
quang-truong-tai-vinhomes-gardenia
Quảng trường tại Vinhomes Gardenia
Những kiến trúc mới lạ tại dự án Vinhomes Gardenia nói chung khiến cư dân tại đây xóa tan những cảm giác khó chịu, mệt mỏi trong cuộc sống, quay về với không gian bình an.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét