Trang

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Những lý do nên mua chung cư Gardenia

Vinhomes Gardenia là dự án tổ hợp các chung cư cao cấp, vi la liền kề kết hợp với văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Với hàng loạt những tiện ích cao cấp cũng như xây dừng rất dị hứa hẹn thu hút khách hàng cả trong và ngoài nước muốn sở hữu các căn hộ tại đây.

Dự án Vinhomes Gardenia được xây dựng với diện tích 17,6 ha - tổng mức đầu tư lên tới 8,500 tỷ đồng bao gồm: Các biệt thự, nhà liền kề, các dịch vụ tiện ích, hai tòa tháp chung cư cao cấp và một tòa tháp dịch vụ văn phòng với thiết kế độc đáo mang lại những nét thế hệ mẻ cho không gian tại đây.
vinhomes-gardenia
Dự án Vinhomes Gardenia
Dưới đây là hàng loạt lý do khiến dự án Vinhomes Gardenia thu hút được sự vồ vập và đầu tư của các nhà đầu tư.

1. Thị trường bất động sản Việt Nam bắt đầu có xu hướng phục hồi và ổn định trở lại.

Sau việc tan vỡ của các sự kiện "BĐS bong bóng", các nhà đầu tư cũng như khách hàng trở nên e dè hơn trong việc lựa chọn một căn hộ lý tưởng cho mình. Tuy nhiên, từ cuối năm 2014 quay về đây với việc áp dụng chính sách kích cầu của chính phủ, cụ thể là gói cứu trợ 30,000 tỷ đồng và chính sách cho phép Việt kiều và người nước ngoài mua nhà tại Viêt Nam. Thị trường BĐS đã trở nên sôi động hơn rất nhiều.

2. Vinhomes Gardenia - Uy tín từ chủ đầu tư – Tập đoàn Vingroup.

Tập đoàn Vingroup được đánh giá là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất trên thị trường BĐS với uy tín được xây dựng qua nhiều năm với nhiều dự án lớn mang thương hiệu của Vinhomes như: Royal City, Time City, Park Hill, Vinpear Phú Quốc…. Điều này khiến khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đầu tư tại Vinhomes Gardenia.

3. Vị trí của Vinhomes Gardenia thuận tiện cho giao thông đi lại.

Vinhomes Gardenia tọa lạc tại Đường Hàm Nghi, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Đường Hàm Nghi là tuyến đường mới được sửa sang và đưa vào dùng với chiều rộng lên tới 40m được đầu tư xây dựng kỹ lưỡng. Ngoài ra, tới đây khi dự án tuyến cao tốc trên cao Nhổn – Ga Hà Nội được hoàn thành thì việc di chuyển từ đây đi tới các trung tâm văn hóa hành chính trong và ngoài nội thành sẽ trở nên dễ ợt hơn rất nhiều.
vi-tri-vinhomes-gardenia
Vị trí của Vinhomes Gardenia

4. Vinhomes Gardenia có xây dừng nhiều chủng loại – độc đáo:

Vinhomes Gardenia được thiết kế nhiều chủng loại với hệ thống chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê, vi la liền kề. Trong đó, các sản phẩm đều được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội thất cũng như đa dạng về diện tích giúp khách hàng và giới đầu tư có nhiều chọn lọc hơn.
thiet-ke-doc-dao-vinhomes-gardenia
Vinhomes Gardenia có xây dừng lạ mắt

5. Hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại.

Hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp, văn minh tại Vinhomes Gardenia được đầu tư kỹ lưỡng, các nhân viên đều được huấn luyện chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể trải nghiệm chuyên nghiệp nhất cuộc sống văn minh, tiện nghi.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét