Trang

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Sản phẩm đa dạng tại Vinhomes Gardenia

Với sự đa dạng về các loại hình sản phẩm Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nhà của khách hàng.

1. Khu vi la liền kề The Botanica - Vinhomes Gardenia

Khu biệt thự liền kề The Botanica - Vinhomes Gardenia được quy hoạch với diện tích 53.291m2. Dự án Vinhomes Gardenia được Vingroup khác biệt đầu tư nhiệt tình đến mảng vi la liền kề này. Khu vi la cao cấp được xây dừng tập trung quanh vườn hoa trung tâm với lối kiến trúc văn minh nhưng vẫn mang đến một không gian sống đậm chất Việt.
biet-thu-botanica-vinhomes-gardenia
Biệt thự Botanica - Vinhomes Gardenia
Các căn vi la liền kề The Botanica - Vinhomes Gardenia được xây dừng với kiến trúc đột phá, tạo một không gian mở, thân thiện với thiên nhiên vừa đảm bảo tính sang trọng, hiện đại. 

2. Khu căn hộ cao cấp The Arcadia - Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Dự án Vinhomes Gardenia mở bán 3 tòa chung cư The Arcadia, mỗi tòa chung cư cao từ 37 đến 39 tầng. Mỗi tầng được xây dừng nhiều chủng loại với 19 căn hộ gồm nhiều loại hình căn hộ khác nhau.
  • Loại căn hộ 1 phòng ngủ : Diện tích 55m2 ,đây là loại diện tích chắc chắn sẽ được nhiều người hướng tới. Căn hộ 55m2 của dự án Vinhomes Mỹ Đình được các người có kinh nghiệm bất động sản đánh giá là căn hộ có tính thanh khoản cao , ăn nhập đặt đầu tư ở hoặc kinh doanh cho thuê
Căn hộ Duplex tại Vinhomes Gardenia không những trở thành biểu tượng của bất động sản hạng sang mà còn là đối tượng tầm kiếm những người giàu có. Các khung cửa kính mở rộng mang tới cho căn hộ một quang cảnh riêng, các góc nhìn panorama, không gian mở chứa chan ánh sáng thiên nhiên và không gian trong lành.
chung-cu-cao-cap-the-arcadia-vinhomes-gardenia
Chung cư cao cấp The Arcadia - Vinhomes Gardenia
  • Ngoài ra còn có các căn hộ góc 4 phòng ngủ : 120m2 – 129m2: Hầu hết, các dự án chung cư cao cấp thì các căn hộ góc luôn là các căn hộ đắt giá nhất mà nhiều người muốn sở hữu. Ở Vinhomes Gardenia, mỗi tầng có 2 căn góc được thiết kế dành cho gia đình có đông thành viên và các Nhà ở có nhiều thế hệ sinh sống. Các căn Góc tạị Vinhomes Gardenia đều được thiết kế thân oáng , đều có hướng đón ánh sáng rộng.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét