Trang

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Một căn hộ 2 phòng ngủ luôn là sự chọn lọc tốt nhất nhất cho hộ gia đình nhỏ 4 người với thiết kế phong thủy và hiện đại sang trọng. Dự án xanh phía Tây thành phố Hà Nội Vinhomes Gardenia mang đến cho gia đình bạn những chọn lọc căn hộ 2 nơi ngủ tối tân nhất.

Căn hộ 2 nơi ngủ tại Vinhomes Gardenia được xây dừng bởi người có kinh nghiệm về kiến trúc  bài trí nội thất mang lại cho khách hàng sự và không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc. Với hệ thống cửa hiện đại có cách âm cực tốt nhất sẽ không hề bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn bên ngoài là một trong những căn hộ văn minh bậc nhất hiện nay.
Trong dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, những căn hộ 2 nơi ngủ được thiết kế với diện tích: 78,5 – 85,7m2; với:
so ca 2 phong ngu tai vinhomes gardenia
  • Tòa A1 : 315 căn hộ
  • Tòa A2: 315 căn hộ
  • Tòa A3: 407 căn hộ.
Với căn hộ hai phòng ngủ tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, Nhà ở bạn sẽ có một không gian ấm áp cho cả gia đình với những trang bị được trang bị đồng bộ. Bên cạnh đó, các căn hộ 2 nơi ngủ cũng được xây dừng ban công và khoảng sáng lớn để đón ánh sáng vào trong căn hộ. Từ căn hộ này, khách hàng có thể ngắm nhìn xuống bể bơi được xây dừng cách điệu từ đóa hoa nhài Tây bừng nở hoặc nhìn ra xa, bao quát phía Tây thành phố.
tien ich tai vinhomes gardenia
Sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ của hệ thống chung cư Arcadia không những bạn được sở hữu tổ ấm cho gia đình, một không gian sống xanh mà còn là những tiện ích bậc nhất mang lại cho bạn và Nhà ở một cuộc sống tuyệt hảo. Những tiện ích từ công viên xanh, bể bơi bốn mùa hay vườn nướng BBQ sẽ giúp cư dân có những bữa tiệc ngoài trời hoàn hảo dịp cuối tuần.
Không chỉ có vậy, những cư dân nhí tại Vinhomes Gardenia sẽ được coi ngó toàn diện nhờ tiện ích: Trường học quốc tế Vinschool và bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nằm đồng bộ trong khu đô thị sẽ tạo ra một môi trường học tập lành mạnh cho các em học sinh. Dự án Vinhomes Gardenia xây dựng sẽ là nơi chăm nom toàn diện sức lực từ tinh thần đến thể chất cho cư dân.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét