Trang

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Những căn hộ thông tầng đẳng cấp xuất hiện tại Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được tập đoàn Vingroup xây dựng với hệ thống chung cư Arcadia lấy cảm hứng từ đóa hoa nhài Tây bừng nở mang lại nét đẹp riêng biệt và tinh tế. Đồng thời dự án này cũng là lần đầu tiên Vingroup đưa vào hệ thống căn hộ chung cư của mình căn hộ thông tầng Duplex đẳng cấp.

1. Thiết kế căn hộ Duplex - Vinhomes Gardenia

Căn hộ Duplex tại Vinhomes Gardenia vừa tạo được không gian mở thoáng đãng ngay trong căn hộ vừa đem lại cho mỗi thành viên trong gia đình một không gian riêng yên bình và kín đáo với thiết kế phòng ngủ bên trên.
can ho Duplex tai vinhomes gardenia
Cùng với những thiết kế sang trọng và tinh tế bên trong những căn Duplex tại Vinhomes Gardenia những căn hộ này thường có tầm view nhìn ra hồ nhân tạo giữa khu chung cư. Ngoài ra, đây còn là không gian để gia chủ có thể mời bạn bè và người thân tới chơi và tổ chức những bữa tiệc ngay tại chính căn nhà của mình. Căn hộ thông tầng Duplex là nơi lý tưởng cho những cuộc hội ngộ mỗi dịp Tết đến Xuân về. Sở hữu căn hộ thông tầng Duplex tại dự án Vinhomes Gardenia là bạn đang sở hữu một căn hộ của tương lai.

2. Căn hộ Duplex là gì?

Căn hộ thông tầng Duplex đã phổ biến tại Việt Nam từ năm 2010 với những thiết kế phá vỡ không gian kiến trúc hiện đại và được thiết kế mới theo phong cách mới lạ và sang trọng. Nhưng chủ yếu, những căn hộ Duplex được áp dụng xây dựng các căn hộ mặt đất hoặc biệt thự và chưa được áp dụng vào trong thiết kế chung cư.
can ho thong tan Duplex – Vinhomes Gardenia
Với dự án Vinhomes Gardenia lần đầu tiên đưa căn hộ Duplex vào trong thiết kế chung cư đầy táo bạo. Những căn hộ duplex tại Vinhomes Gardenia có thiết kế gần giống với các căn hộ penthouse (căn hộ thiết kế thông tầng từ 2 tầng trở lên) nhưng căn hộ duplex không có không gian dành riêng bên ngoài.
Căn hộ Duplex tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được thiết kế thông tầng, sử dụng tối đa những tấm kính cường lực cỡ lớn có view nhìn ra hồ nhân tạo giữa trung tâm chung cư mang nắng ,gió vào trong căn nhà của gia chủ. Với thiết kế đó, gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo theo ý thích của mình để tạo nên căn nhà theo từng phong cách riêng biệt.


Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét