Trang

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình vị trí phong thủy đắc địa

Người Việt Nam luôn có một tâm lý khi lựa chọn tuyển lựa một ngôi nhà ưng ý không chỉ là tính thẩm mỹ, thiết kế của ngôi nhà mà còn phải đảm bảo về tính phong thủy đặt mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ.

Phong thủy tốt nhờ vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia lạc tại nơi được ví như “trái tim rồng”. Bởi theo quan điểm phong thủy xưa ghi lại trong sách sử thì “Thăng Long rồng rubi” được kết nối từ Hồ Tây đến dãy núi Ba Vì. Khu Vực này được quy hoạch là trung tâm hành chính mới của Thủ đô Hà Nội và cũng là nơi đào tạo ra những nhân tài tương lai cho quốc gia.
Vinhomes Gardenia xay dung tai vi tri dac dia
Điều này lý giải tại sao Long mạch của thành phố là từ sông hồng chảy qua bờ đông khí sẽ tụ lại phía Tây. Do đó, khu vực vượng khí và tài lộc sẽ hội tụ ở những nơi như Mỹ Đình, Cầu Giấy hoặc quanh quốc lộ 32 và Đại lộ Thăng Long. Với thế mạnh nằm ngay tại trục giao thông chính, dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình kết nối thuận tiện tới các khu vực trọng yếu của thành phố cũng như ngoại thành. Phong thủy từ xưa đến nay đúc kết: ”Sơn hoàn thủy bao tất hữu khí” có ý chỉ một vị thế núi khuỳnh ra tròn trịa với thế nước vòng quanh khu đất tạo nên sinh khí tốt lành cho khu đất. Khu đô thị Vinhomes Gardenia được bao quanh bởi dòng sông Nhuệ hiền hậu hòa tượng trưng cho một dòng chảy tài khí vào đô thị.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Gardenia Mỹ Đình một cách tối ưu hóa nhất

thiet ke cua vinhomes gardenia
Thiết kế căn hộ hài hòa với không gian mở thân oáng đãng tạo không gian mở tối đa cho căn phòng cùng với đó là kết nối linh hoạt thành một quần thể. Căn hộ hướng sáng, đón gió tự nhiên, đón lộc. Trong đó phần lớn các căn hộ tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đều đảm bảo 2 mặt tiền, sự giao thoa về lộc tài sẽ luôn tụ họp trong nhà.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét