Trang

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Review Vinhomes Gardenia - Bể bơi cao cấp ngoài trời

Khu chung cư Arcadia - Vinhomes Gardenia được đánh giá là khu chung cư xanh làm nổi bật phía Tây thành phố Hà Nội.

Nổi bật trong hệ thống 66 tiện ích tại Vinhomes Gardenia là bể bơi dài 50m2 được thiết kế rất dị. Là điểm cộng ấn tượng góp phần hiện thực hoá giấc mơ của những cư dân tương lai về cuộc sống lý nghĩ đó tại khu đô thị. Với xây dừng bể bơi lấy cảm hứng từ đoá hoa nhài Tây bừng nở, bể bơi ngoài trời được bao quanh bởi 3 toà nhà chung cư Arcadia tại Vinhomes Gardenia như là trái tim của khu đô thị.

khu be boi cao cap vinhomes gardenia
Với sự hỗ trợ của những tiện nghi cao cấp bên cạnh bể bơi mang lại tiêu chuẩn resort cho chung cư Arcadia - Vinhomes Gardenia. Cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc cuối tuần bên người thân đặt nghỉ ngơi hoặc tổ chức những bữa tiệc ngoài trời bên hồ bơi.
Ngày 26/03/2016, chủ đầu tư Vingroup cho ra mắt nhà mẫu Arcadia – Vinhomes Gardenia tại Toà R6 – Khu đô thị Royal City – 72A Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội sẽ giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện nhất về căn hộ và bể bơi tuyệt đẹp tại đây.

Chỉ là một phần trong nói chung của Vinhomes Gardenia nhưng khu bể bơi Arcadia - Vinhomes Gardenia với tạo hình đóa nhài tây sang trọng trở thành một trong những “đặc sản” gây ấn tượng khó phai với bất kỳ ai đang muốn kiếm hiểu về dự án này.

Đúng như tiêu chí “nơi ở đầu tiên dành cho cư dân văn minh và hiện đại”, chắc chắn khu đô thị Vinhomes Gardenia sẽ không phụ lòng những cư dân chọn lọc nơi đây đặt dựng xây tổ ấm lý tưởng.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét