Trang

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Tiết kiệm hơn 580 triệu VNĐ khi mua nhà tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Chính sách nhận thô khi mua nhà tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được ứng dụng cho các tòa chung cư Arcadia đã giúp Khách hàng có thể TIỆT KIỆM TÀI CHÍNH HƠN 580 TRIỆU VNĐ. Đây quả thực là một chính sách hấp dẫn đánh thẳng vào lợi ích của Khách hàng.

Nếu như trước đây Nhà đầu tư cần bỏ từ 2 tỷ - 5 tỷ mới có thể sở hữu được một căn hộ tại Arcadia của Vinhomes Garadenia Mỹ Đình thì trong tháng tư này, Nhà đầu tư mua nhà tại đây sẽ được giảm 4 triệu/m2 khi lựa chọn nhận nhà thô thay vì trang bị toàn vẹn nội thất. Việc nhận nhà thô đã mang đến lợi ích cho cư dân khách hàng.

1. Tiết kiệm hơn 580 triệu VNĐ khi mua nhà tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Tiết kiệm tài chính mua nhà lên tới 580 triệu VNĐ Ấy là lợi ích lớn nhất mà Nhà đầu tư sẽ được nhận khi vận dụng chọn lọc mua nhà tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình và áp dụng chính sách nhận nhà thô thay vì full nội thất. Cụ thể:
+ Với căn hộ 1 nơi ngủ (có thể sửa thành 2 phòng ngủ) có diện tích từ 54m2 - 57m2; khách hàng  sẽ được giảm  từ 216 triệu VNĐ – 228 triệu VNĐ.
+ Với căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 78.5m2 – 85.7m2; Khách hàng được giảm  từ 314 triệu VNĐ – 342,8 triệu VNĐ.
3 toa chung cu vinhomes gardenia
3 tòa chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình áp dụng chính sách thế hệ tháng 4
+ Với căn hộ 3 nơi ngủ có diện tích từ 104m2 – 122m2; Khách hàng được giảm  từ 416 triệu VNĐ – 488 triệu VNĐ.
+ Với căn hộ 4 nơi ngủ có diện tích từ 129m2–146.8m2; Khách hàng được giảm  từ 516 triệu VNĐ – 587,2 triệu VNĐ.
+ Với căn hộ duplex có diện tích từ 98m2 - 102m2; Khách hàng được giảm  từ 392 triệu VNĐ – 408 triệu VNĐ.
Còn chần chừ gì nữa mà Quý khách không ĐĂNG KÝ NGAY đặt NHẬN BẢNG HÀNG, GIÁ BÁN VÀ CHỌN CĂN
dang-ky-ngay-button
Hoặc
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN!
call-now-2

2. Được xây dừng căn hộ theo ý muốn khi mua nhà tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Một lợi thế nữa mà Khách hàng sẽ được khi lựa chọn nhận nhà thô khi mua nhà tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình chính là: Khách hàng được xây dừng căn hộ theo ý mình muốn.
vinhomes gardenia my dinh
Mua nhà tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Thực tế cho thấy, rất nhiều người đi mua nhà đều phải thiết kế lại căn hộ, đặc biệt là hệ thống nội thất sao cho ăn nhập với nhu cầu thẩm mỹ và hợp với phong thủy của người chủ nhà. Việc tháo rỡ và làm lại vừa mất thời kì, vừa tốn tài chính. Vì thế, chính sách bán hàng tháng tư được vận dụng đối với các tòa chung cư Arcadia của dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình mang đến một tuyển lựa mới cho Khách hàng – nhận nhà thô, giảm 4 triệu/m2.
Bằng chính sách này, Khách hàng sẽ được xây dừng căn hộ theo ý mình muốn ngay từ đầu. Điều này vừa giảm chi phí được tài chính, vừa tiết kiệm được thời gian của Khách hàng khi mua nhà tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét