Trang

Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình – nơi an cư an toàn thỏa sức tận hưởng cuộc sống

Lựa chọn tổ ấm cho Nhà ở không chỉ là chọn lọc một nơi đặt ở và ngủ mà còn là một nơi để tận hưởng và trải nghiệm những ngày tháng hạnh phúc bên Nhà ở, là nơi đảm bảo an ninh cho cả Nhà ở bạn. Vinhomes Gardenia Mỹ Đình chính là nơi an cư an ninh thỏa sức tận hưởng cuộc sống đáng để bạn chọn lọc.

PHOI CANH CHUNG CU VINHOMES GARDENIA
Khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Ở khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, con người và công nghệ văn minh được tận dụng tối đa để tạo nên một khu đô thị có độ bình an tối đa, đảm bảo cuộc sống của cư dân Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là an toàn, riêng tư, thành bình nhất. Cư dân có thể thỏa sức tận hưởng cuộc sống, thư giãn, nghỉ dưỡng mà không cần lo lắng tới vấn đề trật tự an toàn của khu đô thị.


Vinhomes Gardenia - từ đội ngũ an ninh chuyên nghiệp…

an ninh tai vinhomes gardenia my dinh
Đội ngũ an ninh tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Đội ngũ nhân viên bình an bảo vệ được tạo tạo với những kiến thức từ chủ công đến nâng cao đặt trở nên đội ngũ bảo an chuyên nghiệp; phân bổ đội ngũ tại các chốt bảo vệ trong khu đô thị, các đoạn đường, lối ra vào tại cổng khu đô thị, cửa các tòa chung cư, hầm gửi xe,… tất cả đều xuất hiện của đội ngũ an ninh nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân, kịp thời xử lý các trục trặc có thể xảy ra, giúp cư dân được sống với dịch vụ tốt nhất.


… Tới hệ thống an ninh hiện đại

An toan tai Vinhomes Gardenia My Dinh
Hưởng thụ cuộc sống an ninh tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình cùng gia đình
Chưa hết, ngoài đội ngũ bảo an thì hệ thống an toàn tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình còn được trang bị bằng các kỹ thuật công nghệ hiện đại:
Hệ thống camera giám sát: gần như hết thảy cả ngóc ngách của khu đô thị đều được trang bị hệ thống camera giám sát nhằm đảm bảo mọi sự việc diễn ra trong khu đô thị đều được ghi hình lại và thuận lợi phát hiện những bất thường, đội ngũ bình an sẽ có mặt kịp thời đặt giải quyết.
Hệ thống phòng chống cháy nổ: tại mỗi căn hộ, hành lang, hầm để xe,… đều có trang bị hệ thống phòng chống cháy nổ với còi báo động và vòi phun nước giúp cứu hỏa kịp thời nếu có. Công nghệ phòng chống cháy nổ cũng giúp cho cư dân dễ dãi phát hiện bất thường trong phòng bếp ví như mức nóng vượt quá bình thường.
tan huong cuoc song an toan tai vinhomes gardenia my dinh
Thỏa sức tận hưởng cuộc sống trong lành - an ninh tại khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Hệ thống khóa cửa bảo mật: hệ thống khóa cửa ra vào mỗi căn hộ được trang bị bảo mật đa tầng: vân tay, khóa cơ và mật mã giúp cư dân thuận lợi ra vào căn hộ song có thể chống trộm tác dụng.
Tóm lại, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sẽ là tuyển lựa an cư ấn tượng giúp gia đình bạn thỏa sức tận hưởng cuộc sống một cách an ninh và thoải mái.
----------------
HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐẶT MUA CĂN HỘ CHUNG CƯ GARDENIA MỸ ĐÌNH QUA HOTLINE
----------------
call-now-2
Mrs. Yến Nhi - Phụ trách phân phối dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét