Trang

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Lợi ích sống tuyệt vời tại khu đô thị Vinhomes Gardenia.

Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là dự án sở hữu mảnh đất đắc địa cuối cùng trên trục đường Hàm Nghi do tập đoàn Vingroup đầu tư sở hữu một không gian xanh cùng những tiện ích sống đẳng cấp.

1. Vị trí kim cương của dự án Vinhomes Gardenia

Dự án Vinhomes Gardenia nằm ở vị trí đắc địa trên tuyến đường Hàm Nghi, dự án nằm cạnh khu đô thị Mỹ Đình 1 – Cầu Diễn – Nam Từ Liêm – Hà Nội là một trong những trung tâm của Hà Nội

Khu đô thị Vinhomes Gardenia  tọa lạc tại trung tâm chính trị - giáo dục bậc nhất, khu vực kinh tế năng động nhất của Hà Nội.
Từ dự án, cư dân dễ dàng đi vào trung tâm thành phố tại khu vực phía Tây thành phố như:
  • Bệnh viện 198
  • Trường THPT Molonoxop, đại học quốc gia
  • Sân vân động mỹ đình
Tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, khách hàng có thể dễ dàng đi lại và chuyển di đến các địa điểm quan trọng trong khu vực và vào nội thành Hà Nội dễ dàng mà không lo tắc đường.

2. Cơ sở hạ tầng văn minh của Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Dự án Vinhomes Gardenia được quy hoạch với tổ hợp Biệt thự, liền kề The Botanica, Chung cư Arcadia và đặc biệt là khu nhà phố thương mại Shophouse cùng cảnh quan cây xanh, hồ nước bên cạnh trung tâm thương mại, trường học Vinschool và bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec mang đến một chất lượng sống đồng bộ , tuốt cả được quy hoạch toàn diện tại Vinhomes Gardenia nên toàn bộ cả các cư dân sẽ dễ ợt dùng các tiện ích đồng bộ tại ngay chính căn nhà và không gian sống của mình.

3. Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sở hữu không gian sống xanh đẳng cấp

Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được xây dựng dự kiến sẽ dành tới 70% diện tích là cảnh quan cây xanh và công viên – hồ nước đan xen với ba tòa chung cư – vi la - liền kề và shophouse cùng các tiện ích xanh bao quanh dự án.
khong gian xanh dang cap tai Vinhomes Gardenia
Cư dân Vinhomes Gardenia sẽ được sở hữu một không gian sống xanh đẳng cấp, toàn diện tiện nghi. Vừa đảm bảo yếu tố sức khỏe thể chất và tinh thần, vừa đảm bảo tiện nghi.
Những tiện ích đồng bộ cộng với vị trí vàng của dự án mang lại cho dự án Vinhomes Gardenia một không gian sống bậc nhất phía Tây thành phố Hà Nội mang lại những lợi ích sống tuyệt hảo cho những cư dân tại Vinhomes Gardenia.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét