Trang

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Những dạng căn hộ đẳng cấp tại Vinhomes Gardenia

Căn hộ duplex và nhà phố thương mại Shophouse tại Vinhomes Gardenia đang mang đến cho khách hàng những tuyển lựa mới và thưởng thức những không gian sống đẳng cấp tại Vinhomes Gardenia.

1. Căn hộ thông tầng Duplex - Vinhomes Gardenia

Căn hộ Duplex tại Vinhomes Gardenia là kiểu căn hộ có ít nhất hai tầng và mỗi tầng đều có thể đóng vai trò là một căn hộ riêng biệt. Loại hình căn hộ này giúp cho khách hàng tận hưởng được không gian mở và rộng trong căn hộ theo phong cách sống và thượng lưu. Điểm đặc trưng của các căn hộ Duplex là xây dừng độc đáo và ấn tượng mang nét phóng khoán thùg, thỏa sức cho người chủ nhà có thể thể hiện trí tưởng tượng phong phú.

Căn hộ Duplex tại dự án Vinhomes Gardenia là sự tuyển lựa ấn tượng cho những ai muốn tìm kiếm không gian sống thế hệ lạ, lạ mắt. Với đặc điểm không gian sống khác biệt mà mỗi tòa  nhà chung cư The Arcadia chỉ có 17 căn Duplex với diện tích mỗi tầng tương đương một căn hộ 1 nơi ngủ. Đặc biệt, căn hộ Duplex tại Vinhomes Gardenia còn được giản lược nhiều để ăn nhập với hầu hết các đối tượng khách hàng.

2. Nhà Phố thương mại Shophouse - Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Cùng với căn hộ thông tầng duplex, chủ đầu tư dự án Vinhomes Gardenia còn đưa vào loại hình nhà phố thương mại shophouse là một căn nhà lý tưởng cho cư dân vừa ở vừa kinh doanh.
Nha pho thuong mai Shophouse - Vinhomes Gardenia
Với thiết kế nhà phố thương mại là những căn biệt thự song lập nằm ở trung tâm của dự án là một địa điểm thuận lợi để kinh doanh các quán ăn, quán café hoặc shop thời trang – mỹ phẩm,… phục vụ nhu cầu của cư dân trong và ngoài khu đô thị.
Nói chung, hai loại Shophouse và căn hộ Duplex tại Vinhomes Gardenia đều mang trong mình những tốt hơn và tiện ích sống và kinh doanh mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa ngay trong chính căn nhà của mình.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét